Kiến thức trồng cây

Tuổi Thìn hợp cây gì? Cây phong thủy tuổi Thìn: 1964, 1976, 1988, 2000

2/ Người tuổi Thìn hợp cây gì?

Người tuổi Thìn rất cẩn thận, dứt khoát. Nhưng họ có một nhược điểm là khá cố chấp, cứng đầu, không phải ai nói gì cũng nghe và cũng tiếp thu. Đây cũng là điều mà khiến ít người tuổi Thìn có thể thành công.

Dưới đây mình sẽ gợi ý 1 số cây phong thủy Tuổi Thìn cho các năm sinh: 1964, 1976, 1988 và 2000.

1. Cây hợp tuổi Giáp Thìn 1964.

Người Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa rất thích hợp với những loại cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím: Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc Đỏ, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Phú Quý,…

Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa, nên những cây thuộc mệnh Mộc sẽ sinh tài, sinh lộc, sinh phú quý cho người tuổi Giáp Thìn 1964.

Lưu ý: Trong ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa nên người sinh năm 1964 nên tránh những cây thuộc mệnh thủy. 

2. Cây phong thủy tuổi Thìn 1976

Gia chủ Bính Thìn 1976 là người mệnh Thổ, vì thế một số cây như: Cây Lưỡi Hổ, Sen Đá Nâu, Cây Ngũ Gia Bì, Trúc Phú Quý, Lan Quân Tử sẽ rất hợp.

Bạn cũng có thể chọn các loại cây thuộc hành Hoả để tăng sự tương sinh trong ngũ hàng như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Hồng Môn, Cây Vạn Lộc, Cây Đa Búp Đỏ.

Những cây phong thủy hợp tuổi Thìn sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều điều tốt lành. Giúp bạn nhanh đạt được sự giàu sang, phú quý, an khang thịnh vượng.

Lưu ý: Người tuổi Bính Thìn cần tránh trồng những loại cây cảnh của mệnh Kim. 

3. Cây hợp tuổi Mậu Thìn 1988.

Người Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc nên cây phong thủy nên chọn là: Cây Ngọc Bích, Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Thiết Mộc Lan, Cây Vạn Niên Thanh.

Thủy sinh Mộc, do đó những người tuổi Mậu Thìn có thể chọn các loại cây thuộc hành Thủy để tăng sự tương sinh trong phong thủy.

Lưu ý: Để không bị ảnh hưởng tới vận khí thì những người sinh năm 1988 nên tránh những loại cây thuộc mệnh Kim.

4. Cây hợp tuổi Canh Thìn 2000.

Người sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim nên những cây phong thủy hợp tuổi Canh Thìn là: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Ý, Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Hạnh Phúc.

Ngoài ra, Thổ sinh Kim nên những cây thuộc hành Kim cũng giúp tăng vận mệnh cho gia chủ.

Lưu ý: Bạn cần tránh những loại cây tương khắc như cây có màu xanh nước biển, đen của hành Thủy hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím của hành Hỏa. Những loại cây này sẽ khắc chế, kìm hãi tiền tài, thịnh vượng của gia đình.

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Call Now Button